Mô tả công việc
- Tính giá thành định mức theo BOM, tính giá thành thực tế của thành phẩm
- Thực hiện việc kê khai, tính giá bán hàng hóa, thành phẩm
- Xuất kho NVL theo lệnh sản xuất, Nhập kho thành phẩm, bán thành phẩm cuối kỳ hoặc kết lô
- Xuất tồn kho cuối tháng cho các bộ phận của công ty: Hóa chất, CCDC, vật tư tiêu hao,... Đối chiếu theo dõi tồn kho NVL, hóa chất, chất chuẩn, cột, ... kiểm kê tồn kho của các bộ phận vận hành sản xuất
- Báo tăng TSCĐ, phân bổ CCDC, kiểm tra các khoản chi phí trả trước, phân bổ
- Kiểm soát chi phí vận hành, báo cáo và phân tích chi phí thực tế so với định mức, kế hoạch
- Kiểm soát, phân tích kế hoạch mua NVL, hóa chất, chất chuẩn vật tư tiêu hao,... cân đối theo kế hoạch sản xuất của nhà máy theo định kỳ
- Báo cáo, phân tích tình hình sản xuất thực tế so với kế hoạch và công suất định mức
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc
*Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 07:15 đến 16:20) Và 1 ngày Thứ bảy mỗi tháng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính kế toán doanh nghiệp
- Có từ 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Kỹ năng làm việc: Kiểm tra đối soát dữ liệu, có kiến thức cơ bản về luật thuế hiện hành, sử dụng phần mềm kế toán, Excel, Misa,... tốt.
- Có khả năng làm việc nhóm tốt, tỉ mỉ, chi tiết
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn, xem xét tăng lương hằng năm và được hưởng lương tháng 13 theo quy định công ty
- Được tham gia đầy đủ BHXH-YT-TN theo quy định
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
- Được hưởng đầy đủ các ngày nghỉ Lễ, Tết, phép năm theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển
- Được cung cấp bữa trưa tại công ty
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...