Mô tả công việc
- Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu trên hệ thống và hạch toán chứng từ vào phần mềm
- Quản lý thu/chi ngân hàng; kiểm tra, quản lý công nợ; dự toán và thanh toán cho nhà cung cấp
- Tính lương, BHXH
- Kê khai và nộp các báo cáo định kỳ
- Làm báo cáo thuế Tìm hiểu theo dõi các chính sách mới về thuế GTGT
- Mỗi tháng sau khi làm xong báo cáo thuế GTGT kết hợp làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc Tài Chính và Tổng Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 25 – 30 tuổi
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, chuyên ngành kế toán
- Trình độ ngoại ngữ: ưu tiên biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh lưu loát
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực kế toán ở công ty logistics/ forwarding
- Có khả năng sử dụng công cụ, phần mềm tin học
- Trung thực, cẩn thận, chính xác, tính kỷ luật và trách nhiệm cao. Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích, đánh giá, làm việc chi tiết. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, sẵn sang tiếp thu kiến thức mới.
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Khả năng thích nghi và giao tiếp tốt, hòa đồng với tập thể.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận: từ 10 - 15 triệu
- Thưởng tháng 13, thưởng hiệu suất
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và khám sức khỏe hằng năm
- Phụ cấp: cơm trưa, chuyên cần, điện thoại
- Cơ hội đào tạo nghiệp vụ
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...