Mô tả công việc
Chào đón khách đến hồ bơi
Chỉ dẫn các thông tin cần thiết cho khách bơi.
Luôn chủ động quan sát, đảm bảo an toàn cho khách tại hồ bơi
Phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo khu vực hồ bơi không có mối nguy hại nào ảnh hưởng đến khách bơi: đá hồ bơi có cạnh sắc nhọn, có vụn thủy tinh trong nước…
Thường xuyên nhắc nhở khách tuân thủ các quy định về an toàn bơi.
Nhanh chóng công tác cứu hộ khi phát hiện có khách gặp nạn và kêu gọi chi viện khi cần thiết.
Nhanh chóng thực hiện các nghiệp vụ sơ cứu nạn nhân khi cần thiết.
Tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ tại hồ bơi
Sẵn sàng tư vấn các thông tin cần thiết khi khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại khu vực hồ bơi.
Đảm bảo việc cung cấp thông tin tư vấn cho khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng.
Quản lý các vật dụng tại hồ bơi
Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản các vật dụng tại khu vực hồ bơi như: áo phao, chân vịt, ghế tắm nắng, bàn, dù che nắng…
Đảm bảo bố trí các vật dụng tại hồ bơi theo đúng quy định tiêu chuẩn của khách sạn.
Vệ sinh khu vực hồ bơi
Thực hiện việc vệ sinh bể bơi theo tiêu chuẩn quy định của khách sạn: thay nước, vớt rác, mẫu vỡ vụn…
Thường xuyên kiểm tra tiêu chuẩn an toàn của nước.
Liên hệ với bộ phận vệ sinh công cộng để đảm bảo cảnh quan môi trường quanh khu vực hồ bơi luôn sạch sẽ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca làm việc
- Thưởng phí phục vụ hàng tháng
- Được hỗ trợ xe đưa đón tại Chung cư Mạc Đỉnh chi (Gần chợ Nam Thiên)
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên xa nhà
- Được đào tạo trong quá trình làm việc
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết
- Khám sức khoẻ hàng năm
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi và chế độ theo luật qui định(BHXH, BHYT...)
- Được tham gia các chương trình dành cho nhân viên như: Du lịch hằng năm, tiệc nhân viên...
- Cơ hội làm việc với môi trường chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Có chứng chỉ cứu hộ môn bơi
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Sẵn sàng làm việc theo thời gian linh động
- Khả năng giao tiếp tốt, lịch sự, thân thiện với hội viên
- Thời gian: 8h/ngày - theo ca
- Ca 1: 6h00 - 14h00
- Ca 2: 8h00 - 16h00
- Ca 3: 14h00 - 22h00
- Thời gian nghỉ giữa ca trực 30 phút
Yêu cầu hồ sơ
- Hình thức tiếp nhận hồ sơ tốt nhất: Điện thoại hoặc zalo 0898 904 555 - Ms Mai
- Nộp trực tiếp qua HotelJob
Tầm nhìn của chúng tôi
Reigate Grammar School Việt Nam trao quyền và truyền cảm hứng cho học sinh trở thành những người học tích cực, suốt đời bằng cách cung cấp một chương trình giảng dạy đầy thách thức, phù hợp trên toàn cầu, đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân người học. Phương pháp tiếp cận toàn diện và cân bằng của chúng tôi nuôi dưỡng tiềm năng và trí óc ham học hỏi của mỗi học sinh. Chúng tôi thúc đẩy tinh thần quốc tế bằng cách kết nối sinh viên với cộng đồng địa phương và toàn cầu để nâng cao nhận thức và hành động bền vững.
Nhiệm vụ của chúng ta
Reigate Grammar School Việt Nam mong muốn nuôi dưỡng, trao quyền và kết nối học sinh với cộng đồng địa phương và toàn cầu, trở thành những công dân quốc tế, những người năng động, giàu lòng nhân ái và ham học hỏi suốt đời.
Dưỡng dục
Trao quyền
Kết nối