Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Xuất Nhập Khẩu
Thông tin cơ bản
Mức lương:
13 - 16 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
23/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam
Mô tả công việc
Nhận FC của kinh doanh hàng tháng, check tồn kho, lên kế hoạch đặt hàng kiểm soát hàng nhập đảm bảo thời hạn, số lượng, chất lượng
Chuẩn bị hồ sơ mở tờ khai hải quan, làm việc với FWD và hải quan, sử dụng phần mềm Ecus (ưu tiên)[protected info] đến khi hàng về đến kho.
Quản lý, lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa
Làm việc với các bên NCC khi có vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình nhập khẩu: thời hạn giao nhận, số lượng, chất lượng, quy chuẩn.
Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng
Chuẩn bị hồ sơ mở tờ khai hải quan, làm việc với FWD và hải quan, sử dụng phần mềm Ecus (ưu tiên)[protected info] đến khi hàng về đến kho.
Quản lý, lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa
Làm việc với các bên NCC khi có vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình nhập khẩu: thời hạn giao nhận, số lượng, chất lượng, quy chuẩn.
Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 1999-1986
Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm 03 năm về chứng từ - XNK
Kinh nghiệm làm việc với nhà cung cấp.
Tiếng Trung hoặc Anh thành thạo đàm phán
Sử dụng dụng được phần mềm Ecus
Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm 03 năm về chứng từ - XNK
Kinh nghiệm làm việc với nhà cung cấp.
Tiếng Trung hoặc Anh thành thạo đàm phán
Sử dụng dụng được phần mềm Ecus
Quyền lợi được hưởng
Lương khởi điểm: 13.000.000đ - 16.000.000đ (Sẽ thoả thuận cao hơn nếu ứng viên có kinh nghiệm vị trí ở mức cao hơn)
Phụ cấp: Ăn trưa (30k/bữa), vé gửi xe tháng (90k/tháng)
Cung cấp thiết bị làm việc: Máy tính, điện thoại bàn
Thời hạn trả lương: từ ngày mùng 5 đến ngày mùng 10 hàng tháng
Tham gia Bảo hiểm full lương
12 Ngày phép năm
Nghỉ Lễ - Tết theo quy định của nhà nước
Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ
Định kỳ xét tăng lương vào tháng 4 và tháng 10 hàng năm
Tham gia các hoạt động nội bộ, sự kiện, du lịch hằng năm của công ty
Phụ cấp: Ăn trưa (30k/bữa), vé gửi xe tháng (90k/tháng)
Cung cấp thiết bị làm việc: Máy tính, điện thoại bàn
Thời hạn trả lương: từ ngày mùng 5 đến ngày mùng 10 hàng tháng
Tham gia Bảo hiểm full lương
12 Ngày phép năm
Nghỉ Lễ - Tết theo quy định của nhà nước
Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ
Định kỳ xét tăng lương vào tháng 4 và tháng 10 hàng năm
Tham gia các hoạt động nội bộ, sự kiện, du lịch hằng năm của công ty
Khu vực
Asmara International
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
248A Nơ Trang Long - Phường 12 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Asmara International Ltd. là một công ty thời trang toàn cầu hoạt động tại 13 quốc gia (Châu Á, Châu Âu, Hoa Kỳ) và tuyển dụng hơn 1.200 người trên khắp thế giới. Chúng tôi được kết nối với mọi người, với khách hàng trên toàn cầu và với các đối tác sản xuất của chúng tôi ở châu Á và châu Âu. Chúng tôi đã chọn họ hoặc họ đã tìm thấy chúng tôi vì chúng tôi chia sẻ các giá trị và tầm nhìn. Asmara Việt Nam là một trong số đó và được thành lập vào năm 2008 với cơ sở rộng khoảng 2.000m2 và 160 nhân viên đến từ 7 quốc tịch phụ trách Chất lượng / Người bán hàng / R&D / Nhà phát triển kinh doanh / Vận chuyển / Nhân sự & Quản trị viên / Tài khoản.
Review Asmara International
3.4
5 review
07/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Lương nhưng ngang bằng ngành thời trang ở VN
08/07/2021
★
★
★
★
★
Sales
tại Hồ Chí Minh
có một nền văn hóa tốt
26/10/2023
★
★
★
★
★
Quản lý Công nghệ Thông tin (IT Manager)
tại Hồ Chí Minh
Không khí, người tốt
Những nghề phổ biến tại Asmara International
Bạn làm việc tại Asmara International? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Asmara International
Click để đánh giá