Mô tả công việc
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác
Phát triển kế hoạch bán hàng để tối đa hóa doanh thu các chi nhánh
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau
Khảo sát thị trường và chuẩn bị báo cáo thông tin thị trường F&B. Đề xuất chiến lược phát triển thị trường
Lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện và hoạt động đặc biệt.
Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Giao tiếp thành thạo tiếng anh
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD hoặc các ngành liên quan
Có khả năng giao tiếp và kinh doanh tốt
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí phát triển thị trường (chuỗi nhà hàng)
Kỹ năng đàm phán, trình bày thuyết phục.
Quyền lợi
Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp
Lương cạnh tranh theo năng lực.
Chế độ phúc lợi theo quy định Công ty
Thời gian làm việc: từ thứ 2- thứ 7
Địa điểm làm việc: TP Thủ Đức, HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:35:02
Asmara International Ltd. là một công ty thời trang toàn cầu hoạt động tại 13 quốc gia (Châu Á, Châu Âu, Hoa Kỳ) và tuyển dụng hơn 1.200 người trên khắp thế giới. Chúng tôi được kết nối với mọi người, với khách hàng trên toàn cầu và với các đối tác sản xuất của chúng tôi ở châu Á và châu Âu. Chúng tôi đã chọn họ hoặc họ đã tìm thấy chúng tôi vì chúng tôi chia sẻ các giá trị và tầm nhìn. Asmara Việt Nam là một trong số đó và được thành lập vào năm 2008 với cơ sở rộng khoảng 2.000m2 và 160 nhân viên đến từ 7 quốc tịch phụ trách Chất lượng / Người bán hàng / R&D / Nhà phát triển kinh doanh / Vận chuyển / Nhân sự & Quản trị viên / Tài khoản.
Review Asmara International
Lương nhưng ngang bằng ngành thời trang ở VN
có một nền văn hóa tốt
Không khí, người tốt