Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận hành, sử dụng Phần mềm. Các sản phẩm nhiều tính năng, nắm được và update thường xuyên
- Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.
- Quản lý database khách hàng
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có 6 tháng kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực công nghệ thông tin, hướng dẫn sử dụng phần mềm, tư duy logic về công nghệ
- Nữ
- Giọng nói trôi chảy, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe
- Kỹ năng sử dụng Internet tốt.
- Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian: 8h -17h30, Thứ 2 – 6, T7 - chủ nhật luân phiên theo sự phân công TBP
- Sẵn sàng trực hotline ngoài giờ theo ca: 17h30 -23h.
- Thưởng thâm niên làm việc: 5 triệu/năm, thưởng tháng lương 13
- Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Thưởng hiệu suất upto 12 triệu/năm
- Miễn phí trà, cà phê, đồ ăn vặt tại khu pantry của công ty, sử dụng sách miễn phí tại thư viện và các trò chơi giải trí: ukulele, cờ vua, cá ngựa....
- Tổ chức hoạt động nội bộ các ngày lễ 8/3, 20/10, giáng sinh, sinh nhật...
- Teambuilding hàng năm, gala dinner...
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TƯ VẤN ĐẠI NAM GROUP Với đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm, tinh thần trẻ trung, năng động, sáng tạo, tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng môi trường làm việc thoải mái. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí