Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua các kênh: email, hotline, chat, social media...
Thời gian làm việc: ca 8H - 17H (Thứ 2 - thứ 7, nghỉ CN)
Lương 6.5 triệu + phụ cấp 500k/ tháng + thưởng dự án
* Quyền lợi:
- Chế độ xét tăng lương hàng năm;
- Thưởng cuối năm;
- Thẻ giữ xe;
- Phụ cấp ca làm việc đặc biệt (ca chiều, ca tối);
- Bảo hiểm sức khỏe theo quy định;
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN;
- Phép năm; khám sức khỏe hàng năm; du lịch công ty;…
- Tham gia các hoạt động Công Đoàn: thể thao, văn thể mỹ, từ thiện và các Lễ Hội khác trong năm…
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm hoặc từng làm qua công việc Chăm sóc khách hàng
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp hay nói giọng địa phương)
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, phản xạ nhanh.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 7,5 Tr VND
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TƯ VẤN ĐẠI NAM GROUP Với đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm, tinh thần trẻ trung, năng động, sáng tạo, tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng môi trường làm việc thoải mái. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí