Gọi điện thoại cho khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm thời trang của công ty.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tư vấn sản phẩm phù hợp.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Thuyết phục khách hàng mua hàng và chốt đơn hàng.
Cập nhật thông tin về khách hàng và quản lý dữ liệu khách hàng.
Báo cáo kết quả công việc cho quản lý.
2. Chăm sóc khách hàng (20%):
Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng qua điện thoại.
Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi của công ty.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.Nữ 18-28t
Có laptop cá nhân
Có thể làm việc xoay ca
Có kiến thức về sale, telesale, chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và tư vấn sản phẩm.
Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
Thái độ:
Nhiệt tình, chu đáo và có thái độ tốt với khách hàng.
Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
Có tinh thần ham học hỏi và cầu tiến.Lương + thưởng + trợ cấp (650.000 tiền ăn trưa + gửi xe) -> Thu nhập trung bình từ 8 - 10 triệu
Làm trong môi trường 9x năng động, thân thiện, đề cao sự thăng tiến
Được làm việc trong công ty thời trang phát triển nhanh, đa dạng sản phẩm
Phúc lợi cá nhân khác như team building, quà các dịp lễ tết, du lịch hàng năm
BHXH, BHTN, Nghỉ phép 14 ngày/ năm đối với fulltime
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.