I. Mục đích công việc
Hỗ trợ bộ phận bán hàng và phối hợp với các phòng ban trong công ty để chăm sóc khách hàng.
II. Nhiệm vụ chính:
· Thực hiện giao hàng theo kế hoạch, theo dõi đơn hàng trên hệ thống và theo dõi tồn kho.
· Phối hợp với bộ phận bán hàng và bộ phận kế hoạch lập dự báo hàng hóa hàng tuần, tháng, quý, theo dõi công nợ khách hàng.
· Trao đổi và xác nhận với khách hàng về thời gian giao hàng, phí vận chuyển và các vấn đề phát sinh khi liên quan đến vận chuyển;
· Theo dõi kế hoạch bán hàng của bộ phận bán hàng để đốc thúc khách hàng xác nhận lệnh mua hàng đúng kế hoạch.
· Ghi nhận ý kiến thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan xử lý.
· Tạo đơn hàng, cập nhật thông tin đơn hàng trên phần mềm khi nhận yêu cầu đặt hàng và xử lý đơn hàng.
· Theo dõi tập hợp chứng từ (biên bản giao nhận) và hóa đơn chứng từ gửi chuyển phát nhanh cho khách hàng.
· Tổng hợp, phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh.
· Thực hiện các công việc khác khi được phân công.Yêu Cầu Công Việc
Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị và các ngành liên quan.
Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh (Bắt buộc), biết thêm tiếng Trung là lợi thế.
Có ít nhất 1 năm ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng/ Thư ký kinh doanh ở công ty sản xuất xuất khẩu.
Thời gian làm việc: [protected info] từ thứ Hai đến thứ Bảy (thứ Bảy có thể làm việc ở nhà).Laptop
Chế độ bảo hiểm
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.