Các ca làm việc
Mô tả công việc
- Nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng
- Hỗ trợ, ghi nhận thắc mắc của khách hàng khi sử dụng Sản phẩm – Dịch vụ của công ty
- Công việc sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu làm được 30h/tuần
- Giọng nói dễ nghe
- Có khả năng giao tiếp, siêng năng, trung thực, có chí cầu tiến trong công việc.
- Có máy tính xách tay
- Ưu tiên Chuyên ngành CNTT
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00 hoặc 13h00 - 17h00.
- Mức lương: Tính theo giờ 22.500đ/h. (Được xét tăng lương theo quy định công ty).
- Được đào tạo sản phẩm, am hiểu sản phẩm theo quy chuẩn Công ty
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức CSKH
- Được cân nhắc trở thành nhân viên chính thức nếu kết quả công việc tốt.
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.