2. Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng vào tổng đài
3. Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
4. Thực hiện báo cáo tỷ lệ xin thông tin khách hàng
5. Thực hiện báo cáo khảo sát chất lượng dịch vụ tại chi nhánh
6. Check list công việc đầu ca
7. Phối hợp với các phòng banĐộ tuổi: Từ 20 - 29 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí CSKH tại các đơn bị bán lẻ, hoạt động chuỗi, đơn vị phân phối hàng tiêu dùng.
Sử dụng thành thạo máy tính, thành thạo các loại công cụ, ứng dụng phục vụ công vệc.
Kỹ năng lắng nghe, phân tích vấn đề và thuyết phục khách hàng tốt.
Giọng nói phổ thông, truyền cảm, dễ nghe.
Thời gian làm việc: Ca HC: 8h00-17h00 (nghỉ 12h-13h) hoặc ca : 13h-21h30, tuần nghỉ 1 ngàyMôi trường làm việc năng động, cơ hội học hỏi, thăng tiến cao
Xét tăng lương định kỳ
Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh
Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,...)
Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển/năm
Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (du lịch nổi tiếng, Gala cuối năm,...Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều.các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.
Được đóng BHXH theo quy định của Nhà nước khi ký hợp đồng chính thức
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.