Đảm bảo cập nhật thông tin về lớp học, tình hình học tập của học viên với phụ huynh và giáo viên và các phòng ban liên quan.
Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban khác xử lý các feedback của học viên, giáo viên, phụ huynh về sản phẩm cũng như dịch vụ tại IvyPrep.
Hỗ trợ Khối Kinh doanh và Marketing trong công tác quảng bá dịch vụ, sản phẩm đến khách hàng, học viên một cách hiệu quả, chính xác và tiết kiệm nhất. Chủ động đề xuất các hoạt động, chương trình chăm sóc khách hàng.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Ưu tiên ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên
Ngoại ngữ: Nghe, nói, đọc, viết tốt
Chủ động và linh hoạt giải quyết vấn đề
Có kỹ năng sử dụng Microsoft office (MS Words, MS Excel và Powerpoint)Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.