-Tiếp nhận các cuộc gọi, giải đáp các yêu cầu của khách hàng về thông tin sản phẩm dịch vụ cung cấp ra thị trường ( sản phẩm thẻ)
-Chuyển tiếp yêu cầu của khách hàng tới những đơn vị liên quan trong phạm vi công việc
-Báo cáo hoạt động định kỳ, đột xuất-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (các ngành nghề)
- Giới tính: Nam
-Am hiểu về lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, tài chính tiêu dùng. Hiểu biết về dịch vụ khách hàng
-Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng
-Khả năng kiên định trong công việc
-Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức
-Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
-Tinh thần trách nhiệm
- Thời gian làm việc: 7h00 - 16h30 hoặc 8h00 - 17h30Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.