o Tư vấn khách hàng về các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin của Conek, giúp khách hàng hiểu rõ và sử dụng dịch vụ hiệu quả.
o Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh.
2. Quản lý hợp đồng và gia hạn:
o Theo dõi và quản lý các hợp đồng của khách hàng, đảm bảo việc gia hạn hợp đồng được thực hiện đúng thời hạn.
o Tư vấn khách hàng về các gói dịch vụ mới, khuyến khích khách hàng gia hạn và nâng cấp dịch vụ.
3. Upsales và cross-sales:
o Phát hiện và tận dụng các cơ hội để bán thêm (upsales) và bán chéo (cross-sales) các dịch vụ và sản phẩm khác của công ty cho khách hàng hiện tại.
o Đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao.
4. Báo cáo và phân tích:
o Lập báo cáo doanh số, phân tích dữ liệu khách hàng và hiệu quả của các chiến dịch bán hàng.o Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin hoặc các ngành liên quan.
o Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng.
o Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý khách hàng• Lương cứng: 7 - 9 triệu, lương mềm: theo quy định KPI, (tổng thu nhập từ 15tr - 20 tr).
• Được đào tạo và phát triển nghề nghiệp thường xuyên.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi khác theo quy định của công ty
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.