- Hỗ trợ và theo dõi đơn hàng cũng như các thủ tục liên quan (Hợp đồng đặt hàng, Thanh toán,...) nếu có;
- Lên đơn giao hàng qua các kênh Facebook page/IG/website/ShopeeFood hoặc Mạng lưới xã hội khác của Nhà hàng;
- Hỗ trợ về content: Biên tập, viết bài, đăng bài trên các MXH Facebook/IG/TikTok;
- Hỗ trợ các sự kiện tại Nhà hàng/Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.-Có kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực F&B, Dịch vụ nhà hàng ăn uống hoặc Tổ chức sự kiện là 1 lợi thế;
-Có kiến thức về Sale & Marketing online;
-Sử dụng tiếng Anh thành thạo, kỹ năng văn phòng cơ bản.- Lương cứng khởi điểm: 2.500.000 - 3.500.000 VNĐ/tháng (Chưa bao gồm các khoản chi phí hỗ trợ, thưởng khác).
- Thưởng doanh thu, tips, thưởng đặc biệt (nếu có).
- Văn hóa Công ty trẻ trung, gắn kết, hoạt động ngoại khóa hàng tháng, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng sinh nhật, lễ tết.
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.