- Phối hợp với bộ phận vận hành để xử lý các sự vụ, khiếu nại của khách hàng
- Tổng hợp, báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của shop - đối tác để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ- Là người có tư duy linh hoạt và chịu áp lực cao trong công việc
- Đã từng làm sale, telesales là một lợi thế: giọng nói chuẩn, kỹ năng lắng nghe, thuyết phục tốt, ứng biến linh hoạt;
- Có khả năng teamwork tốt
- Nam/nữ, sinh năm 1995 - 2002. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành;- Lương cứng khởi điểm 7 triệu trong 2 tháng đầu, từ tháng thứ 3 lương từ 8 - 10 triệu phụ thuộc theo năng lực, KPI
- 1 năm review xét tăng lương 2 lần
- Nhận ngay tiền mặt tất cả các ngày lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Công ty thực hiện đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo luật lao động
- Hưởng 12 ngày phép có lương/năm
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.