Truyền thông (70%):
Phối hợp với bộ phận truyền thông của tổng công ty để thực hiện các hoạt động tại
Trường.
Thiết kế các tài liệu cho hoạt động truyền thông của Trường như: tờ rơi, poster, tài liệu, biển bảng, pano quảng cáo, marquette quảng cáo, lưu ảnh, thiệp sinh nhật, thiệp mời, ...
Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật xu hướng thiết kế mới nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả các sản phẩm thiết kế.
Hỗ trợ thực hiện các event truyền thông của Trường: chụp hình, quay phim, viết bài đăng website, facebook, ...
Truyền thông nội bộ: Phát hành các thư báo, truyền thông kết nối Nhà trường - Phụ huynh.
Truyền thông bên ngoài: hoạt động của Nhà trường, hoạt động Tuyển sinh.
Nghiên cứu tiếp thị và thông tin, tìm hiểu khách hàng, khảo sát hành vi ứng xử của khách hàng tiềm năng.
Phân tích thị trường và sản phẩm dịch vụ cạnh tranh, phân khúc thị trường, xác định mục tiêu, định vị thương hiệu.
Quảng cáo, giới thiệu Trường qua các kênh online và offline.
Các công việc khác theo sự phân công của BGH
Chăm sóc khách hàng (30%):
Hỗ trợ công tác tiếp nhận và phản hồi ý kiến phụ huynh online - trực tiếp.
Hỗ trợ công tác tư vấn tuyển sinh online - trực tiếp
Hỗ trợ các hoạt động sự kiện, ngoại khóa của Trường
Phối hợp với bộ phận truyền thông của tổng công ty để thực hiện các hoạt động tại
Thiết kế các tài liệu cho hoạt động truyền thông của Trường như: tờ rơi, poster, tài liệu, biển bảng, pano quảng cáo, marquette quảng cáo, lưu ảnh, thiệp sinh nhật, thiệp mời, ...
Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật xu hướng thiết kế mới nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả các sản phẩm thiết kế.
Hỗ trợ thực hiện các event truyền thông của Trường: chụp hình, quay phim, viết bài đăng website, facebook, ...
Truyền thông nội bộ: Phát hành các thư báo, truyền thông kết nối Nhà trường - Phụ huynh.
Truyền thông bên ngoài: hoạt động của Nhà trường, hoạt động Tuyển sinh.
Nghiên cứu tiếp thị và thông tin, tìm hiểu khách hàng, khảo sát hành vi ứng xử của khách hàng tiềm năng.
Phân tích thị trường và sản phẩm dịch vụ cạnh tranh, phân khúc thị trường, xác định mục tiêu, định vị thương hiệu.
Quảng cáo, giới thiệu Trường qua các kênh online và offline.
Các công việc khác theo sự phân công của BGH
Hỗ trợ công tác tiếp nhận và phản hồi ý kiến phụ huynh online - trực tiếp.
Hỗ trợ công tác tư vấn tuyển sinh online - trực tiếp
Hỗ trợ các hoạt động sự kiện, ngoại khóa của TrườngYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Quan hệ đối ngoại hoặc các ngành liên quan khác.
Chủ động trong việc lên kế hoạch công việc.
Có kiến thức SEO, Google Ad, Zalo OA, quản trị web,...
Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện, tổ chức sự kiện.
Giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm.
Biết sử dụng một số phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế và dựng clip như: Photoshop, Adobe Illustrator (AI), Canva, Premiere, Proshow,....
Có kỹ năng chụp hình & quay phim tốt là một lợi thế.
Ưu tiên cho các ứng viện nhận việc ngayLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.