Nắm thông tin học sinh, phụ huynh học sinh để tổng hợp báo cáo trực tiếp với Ban Giám hiệu.
Triển khai khảo sát học sinh và phụ huynh học sinh định kỳ.
Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của phụ huynh học sinh trực tiếp tại trường, web, facebook, zalo OA và zalo.
Phân tích các đối thủ, lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển sinh, phân tích dữ liệu, dự báo tình hình tuyển sinh, báo cáo tuyển sinh
Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng mới và khai thác nguồn dữ liệu data có sẵn.
Theo dõi, cập nhật biến động sỉ số.
Theo dõi, cập nhật các chương trình miễn giảm, ưu đãi, học bổng,...
Phối hợp bộ phận truyền thông trong việc xuất bản các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo tuyển sinh.
Gửi tin nhắn, email đến phụ huynh học sinh
Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám hiệu.Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quan hệ đối ngoại và các ngành kinh tế,...
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác tuyển sinh và chăm sóc khách hàng
Chủ động trong việc lên kế hoạch công việc.
Giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm.
Ưu tiên cho các ứng viện nhận việc ngayMức lương (thu nhập) thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.
Lương tháng 13, thưởng cuối niên độ theo kết quả năng lực của CBGVNV và mức thưởng lên đến 2 tháng lương.
Hằng năm: được xét điều chỉnh lương dựa trên năng lực làm việc, có những điều chỉnh tăng lương đột xuất dựa vào hiệu quả công việc và khối lượng công việc mà CBGVNV đảm nhiệm.
Chính sách phúc lợi theo định mức của Trường: thưởng Gương mặt tiêu biểu Quý, thưởng thâm niên, Quà: 8/3, 20/11, sinh nhật, Trung thu, Tết cổ truyền, ngày thành lập trường, và các định mức phúc lợi tang gia, hiếu hỉ, thăm hỏi khi ốm đau, thai sản cho mỗi CBGVNV.
Tham quan/ du lịch dã ngoại, tiệc cuối năm ... của trường cũng như các hoạt động định kỳ trong niên độ,...
Cơ hội thăng tiến: được đánh giá năng lưc để thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Được làm việc trong mội trường Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm.
Ký HĐLĐ dài hạn.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật quy định, bảo hiểm tại nạn 24/24.
Được chăm sóc và khám sức khỏe hằng năm, trang bị công cụ dụng cụ làm việc chuyên nghiệp, cấp đồng phục.
Chế độ nghỉ phép: Bên cạnh các ngày nghỉ Lễ/Tết... theo Luật, ngoài 12 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương, CBGVNV còn được nghỉ thêm 3 ngày phép hưởng nguyên lương theo chính sách riêng của trường.
Ưu đãi học phí cho con CBGVNV lên đến 100%
Và những chính sách phúc lợi đặc biệt, hấp dẫn khác theo từng thời kỳ.
Được đề cử và tham dự các khóa đào tạo nhằm nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, các kỹ năng...
Đặc biệt chú trọng đến sức khỏe CBGVNV, nhà trường có chính sách hỗ trợ ăn trưa tại trường.
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.