Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc tư vấn thêm
Tiếp nhận call out, chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng thông tin
Hỗ trợ khách tại inbox, đánh giá sản phẩm
Phối hợp với các phòng ban đảm bảo quá trình bán hàng và sau bán hàng, xử lý hoàn đơn
Điều chuyển sản phẩm đảm bảo các đơn đủ sản phẩm trước ship cho khách
Xử lý đơn giao không thành công
Theo dõi chất lượng sản phẩm và dịch vụ Shopee và Tiktok thông qua: đánh giá khách của khách hàng, tỉ lệ phản hồi, thời gian giao vận, thông tin sản phẩm.
Tiếp nhận tư vấn, khiếu nại trên các nền tảng, hỗ trợ xử lý khiếu nại và đánh giá shop
Hỗ trợ kiểm tra, thông báo đơn hàng: hoả tốc, giao hàng nhanh
Lên đơn tiktok, shopee và chương trình quà tặng
Tình trạng đơn hết hàng, huỷ liên hệ báo khách hàng, chuyển khoản lại cho khách hàng, hỗ trợ nhập file và theo dõi.
Báo cáo khiếu nại, báo cáo đơn hoàn huỷ, báo cáo chi phí hỗ trợ kh, file chuyển khoản lại....
Check tiếp nhận tin nhắn và khiếu nại shopee đảm bảo chất lượng dịch vụ nền tảng 1 cách tốt nhất
Tiếp nhận xử lý khẩn cấp các trường hợp đặc biệt1.Giới tính: Nam/ nữ
2.Có 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
3.Độ tuổi: trên 22-30 tuổi
4.Phẩm chất/ thái độ:
Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó học hỏi, có tinh thần cầu tiến trong công việc
Khả năng sáng tạo, phân tích, tư duy tốt
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
Có tinh thần cầu tiến, siêng năng và trung thực khi tiếp xúc với khách hàng
Giao tiếp, đàm phán hiệu quả trong công việc
Tư duy công nghệ bổ trở cho công việc.Phụ cấp (thiết bị, ăn trưa, thưởng công ty + lợi nhuận, lễ tết, lương tháng 13...)
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao ...
Công ty đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHNT;
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
Tăng lương định kì theo năng lực, thưởng Quý, thưởng năm theo hiệu quả công việc. Lương tháng 13, 14,... theo kết quả kinh doanh năm;
Nghỉ các ngày lễ, tết, phép theo quy định của nhà nước;
Chế độ hiếu hỉ, ốm đau;
Sinh nhật, Team Building, Du lịch hằng năm; ...
❖ THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 - 17h00, Từ thứ 2- 7;
❖ THỜI GIAN NGHỈ NGƠI: 12h00 - 13h00, nghỉ 2 chiều thứ 7 và các ngày chủ nhật;
❖ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 1, 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.