- Giao tiếp với khách hàng, khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm công ty.
- Tạo dựng, duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng về sản phẩm.
- Duy trì các mối quan hệ và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp chất lượng cao.
- Quản lý và xử lý đơn hàng kịp thời, chính xác.
- Tăng doanh số bán hàng thông qua các dự án và phát triển sản phẩm mới.
- Giám sát việc bán hàng và Duy trì/cải tiến hệ thống CS nội bộ.Yêu Cầu Công Việc
- TN Đại học chuyên ngành Kinh Tế, Marketing, QTKD, Ngoại Thương
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành gỗ
- Có kiến thức về nguyên tắc dịch vụ khách hàng, nhu cầu khách hàng
- Sử dụng thành thạo MS Ofice
- Anh văn tương đương CChế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.