Mô tả công việc
-Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của truyền hình số vệ tinh K+, hỗ trợ báo hỏng phản ánh của khách hàng lên tổng đài
- Gọi ra khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ của K+
- Thời gian làm việc:
Full time: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
Part time: Ca tối: 18h00 - 22h00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, Sinh viên không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Có tinh thần, trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo miễn phí có hỗ trợ phụ cấp
- Thu nhập:
+ Full time: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
+ Part time: 25k/h
- Thử việc nhận 100% Lương
- Có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
- Đóng BHYT, BHXH đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện và chuyên nghiệp
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.