Báo cáo định kỳ với trưởng phòng.
Nhận và xử lý thông tin phàn nàn của khách hàng theo đúng quy trình hướng dẫn.
Liên hệ các bộ phận, thống nhất phương án giải quyết.
Cập nhật kiến thức về ngành hàng
Hoàn thiện dữ liệu nội bộ để hỗ trợ khách hàng khi cần.Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung (nghe nói đọc viết) từ HSK3 trở lên
Thành thạo máy tính, biết sử dụng word, excel, ppt
Dưới 35t, Nam Nữ ( ưu tiên biết tiếng trung)
Kỹ năng nắm bắt công việc nhanh, khả năng giao tiếp tốt.
Chấp nhận sinh viên mới ra trường
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm-Thu nhập ổn định: Lương cơ bản + Phụ cấp +Thưởng lễ tết
-Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
-Làm việc tại môi trường startup năng động, trẻ trung, có sức bật nhanh cùng các Lãnh đạo nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ nhân viên.
-Sau 2 Tháng Thử Việc , Tham gia Bảo Hiểm đầy đủ theo luật lao động
- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.