Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
- Lương part time 25k/ giờ
Yêu Cầu Công Việc
- Xoay ca T2-CN
- Ca 1: 8h00-17h00 (Nghỉ trưa 12h-13h
- Ca 2: 11h00-20h00 (Nghỉ giữa ca 15h-16h)
- Part time đăng kí ca 4 tiếng trong khung giờ trên.
- Nam/nữ:Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng về CS, dịch vụ KH, call center… Có kinh nghiệm về điện máy là ưu thế.
- - Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 3 Tr - 5 Tr VND
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.