Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mục đích công việc:
- Đảm bảo tất cả các thắc mắc, phản hồi của khách hàng được tiếp nhận, giải đáp một cách thỏa đáng.
- Hỗ trợ, thực hiện các vấn đề và hoạt động chăm sóc khách hàng.
Mô tả chi tiết:
- Nhận và trả lời các cuộc gọi Hotline đến của khách hàng theo lịch phân công.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình.
- Bảo mật hệ thống dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo đầy đủ thông tin, đúng thời hạn.
- Các nhiệm vụ khác được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ dinh dưỡng, Dược,...
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng, sữa, sức khỏe, thực phẩm...
- Kí HĐLĐ 06 tháng & hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm
- Chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.