Mô tả công việc
- Thuần CSKH, không sales, không áp doanh số.
- Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh tốt.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt.
- Làm việc theo nhóm tốt.
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt.
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
- Thực sự yêu thích và có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên cố định ca đêm.
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.