Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty.
- Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng và chuyển đến các bộ phận liên quan để giải quyết.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về công việc chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có giọng nói dễ nghe, ngọt ngào. (Không nói giọng địa phương)
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
- Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13.
- Tham gia các sự kiện do Công ty tổ chức.
- Thưởng lễ tết.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Có có cơ hội thăng tiến
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.