Nhiệm Vụ Chính
- Tham gia theo dõi và giám sát việc xử lý phản hồi các khiếu nại/ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của các bên thứ ba làm việc trực tiếp tại các ĐVKD.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp xây dựng, ban hành các tiêu chuẩn, quy trình, quy định có liên quan đến chất lượng dịch vụ.
- Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn:
- Kiểm tra trực tiếp tại các điểm giao dịch.
- Triển khai các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website...).
- Triển khai chương trình khách hàng bí mật.
- Giám sát chất lượng dịch vụ qua hệ thống camera.
- Đo lường thời gian thực hiện giao dịch căn cứ trên các dữ liệu từ hệ thống.
- Theo dõi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Các công việc khác theo phân công.
- Tốt nghiệp Đại học.
- Am hiểu về lĩnh vực tài chính, chất lượng dịch vụ. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quản lý trải nghiệm khách hàng.
- Có khả năng giảng dạy.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng/đào tạo hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp khác. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý trải nghiệm khách hàng tại các tổ chức lớn.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
- Khả năng chủ động trong công việc.
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.
TIÊU ĐỀ EMAIL: KVH - CVCC Quản lý Chất lượng - Họ và tên.
Ứng tuyển
Chúng tôi là một đội ngũ nha sĩ quốc tế tại Việt Nam, chuyên cung cấp một dịch vụ nha khoa chu đáo, chất lượng cao cho mọi người dự định đến hoặc đang sinh sống tại Châu Á.
Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong chữa trị những trường hợp nha khoa phức tạp và thẩm mỹ tại Việt Nam.
Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ nha khoa toàn diện với chất lượng vượt trội: cạo vôi răng, chăm sóc răng cho trẻ em, tẩy trắng răng chuyên nghiệp, cấy ghép Implants, quy trình cấy implant All-On-4, tái tạo xương, chỉnh nha, niềng rãng vô hình (Invisalign), veneers bằng sứ, mão và cầu răng.
Phương thức làm việc của chúng tôi là thống nhất giữa đội ngũ nha sĩ quốc tế và địa phương, mọi trường hợp đều được tính toán cẩn thận, sau đó hợp tác cùng nhau nhằm đảm bảo điều trị của bạn diễn ra suôn sẻ. Mọi nhân viên của chúng tôi đều được huấn luyện và đào tạo đồng thời thường xuyên cập nhật những tiến bộ kỹ thuật tiên tiến nhất. Những thành viên tại phòng khám được chọn lựa dựa trên niềm đam mê dành cho nha khoa và lòng tận tâm với sự hoàn mỹ.
Chúng tôi luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn của Tây phương với việc giám sát tỉ mỉ trong mọi công đoạn. Ví dụ, bạn có biết rằng mọi chiếc mão răng làm ra bắt buộc phải được kiểm tra chất lượng bởi 3 chuyên gia khác nhau.
Phòng thí nghiệm nha của chúng tôi không chỉ phục vụ những nhu cầu cho các phòng khám của Nha khoa Quốc tế Westcoast mà còn cho những phòng khám cao cấp khác tại nước ngoài. Tất cả nguyên vật liệu đều đáp ứng tiêu chuẩn an toàn do Hiệp hội sức khỏe Canada và FDA đặt ra. Chúng tôi đem đến kết quả chất lượng cao dành cho những bệnh nhân mong muốn được “chữa răng trong ngày” hoặc có rất ít thời gian cho việc khám răng.
Ngoài ra, chúng tôi luôn hỗ trợ địa phương bằng những hoạt động cộng đồng tại Việt Nam thông qua chương trình điều trị nha cho những trẻ em kém may mắn suốt hơn 10 năm qua.
Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa chất lượng cao với phương thức điều trị vừa nhẹ nhàng, vừa chu đáo cho các điều trị nha của bạn thì chúng tôi là địa chỉ tin cậy để đón tiếp bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi!