Việc làm Zen Living Representative Office

Cập nhật 28/08/2024 17:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Zen Living Representative Office
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP TIẾNG TRUNG
Zen Living Representative Office
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Quản lý và thực hiện các công việc admin hành chính (60%)
Cấp phát, Theo dõi và quản lý chặt chẽ việc sử dụng văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
Theo dõi, khắc phục các vấn đề hư hỏng liên quan đến cơ sở vật chất.
Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu hành chính - nhân sự một cách khoa học, bảo mật.
Theo dõi và cập nhật hồ sơ nhân viên, giấy tờ, hợp đồng làm việc đầy đủ, chính xác..
Tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ như họp hành, hội nghị, các chương trình đào tạo, team building, đảm bảo các sự kiện được tổ chức suôn sẻ và hiệu quả.
Soạn thảo, xử lý các thủ tục giấy tờ hành chính, văn bản/ thông báo theo yêu cầu.
Theo dõi và đề xuất thanh toán các chi phí phát sinh của phòng HCNS.

2. Thực hiện các công việc nhân sự theo phân công (40%)
Quản lý lương thưởng và phúc lợi:
• Thực hiện chấm công, tính lương và các chế độ - chính sách phúc lợi cho nhân viên.
• Giải đáp thắc mắc cho người lao động
• Theo dõi và soạn thảo HĐLĐ, đánh giá ký/ tái ký hợp đồng.

Yêu Cầu Công Việc

• Có kinh nghiệm Hành chính nhân sự Tổng hợp từ 3 năm ở các công ty thương mại dịch vụ, Logistic,…

• Khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt.

• Năng động, nhiệt huyết, tinh thần học hỏi không ngừng, sẵn sàng làm cái mới

• Tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

• TIẾNG TRUNG GIAO TIẾP 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
911-913-915-917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP.HCM

Thông tin khác

  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 2 Tháng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8H-17H; Thứ 7: 8H-12H
  • Đồng nghiệp: Năng động, hoà đồng
  • Phúc lợi:

    o Xét tăng lương theo năng lực và hiệu quả làm việc
    o Được hưởng tất cả các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

  • Ngày nghỉ: Theo Quốc định
  • Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Zen Living Representative Office
Zen Living Representative Office Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
180/41 Lạc Long Quân , Phường 10, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Zen Living là một trong những nhà sản xuất và cung cấp tủ lớn nhất ở Calgary, Canada, cung cấp cho chủ nhà, nhà phát triển và nhà xây dựng chất lượng, dịch vụ và sự khéo léo vượt trội trong hơn một thập kỷ. Vừa là nhà sản xuất vừa là nhà cung cấp có nghĩa là chúng tôi không giao dịch với bất kỳ người trung gian nào và các đánh dấu liên quan của họ. Chúng tôi tự hào có thể cung cấp cho khách hàng những thiết kế cao cấp đẹp, nhiều lựa chọn kiểu dáng, với giá cả cạnh tranh. Với hàng trăm màu sắc, vật liệu độc đáo và nhiều tùy chọn phụ kiện để tùy chỉnh không gian của bạn; Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ tìm thấy giao diện phù hợp với thiết kế và ngân sách của bạn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Zen Living Representative Office

Bạn làm việc tại Zen Living Representative Office? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Zen Living Representative Office

Zen Living Representative Office

Click để đánh giá