Việc làm Zen Living Representative Office

Cập nhật 28/08/2024 17:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Zen Living Representative Office
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Zen Living Representative Office
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Biên Hòa - Đồng Nai

Mô tả công việc

VAI TRÒ:

– Thực hiện các công việc, kế hoạch liên quan đến hành chính nhân sự.

– Phụ trách các công việc liên quan đến công tác PCCC, vệ sinh môi trường và an toàn vệ sinh lao động, các cơ quan hữu quan có liên quan đến công ty.

Tham mưu với TP. TCHC về các chính sách có liên quan đến HCNS nhằm tối ưu hóa chi phí vận hành để phát triển bệnh viện.

NHIỆM VỤ

– Theo dõi văn bản đi – đến: Quản lý, sắp xếp. lưu trữ các giấy tờ, tài liệu hành chính, hồ sơ pháp lý của công ty một cách khoa học.

– Quản lý con dấu: Thực hiện đóng dấu và lập sổ theo dõi đóng dấu.

– Soạn thảo và phát hành các văn bản liên quan đến công việc hành chính.

– Quản lý tài sản, trang thiết bị hành chính: Điều phối, kiểm kê, đề xuất bảo dưỡng, thanh lý…….

– Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ và xử lý các đề xuất VVP, in ấn theo quy định của công ty.

– Quản lý, theo dõi các hợp đồng kinh tế thuộc phạm vi mình phụ trách: VVP, In ấn, chuyển Fax nhanh.

– Làm đề nghị thanh toán chuyển phát nhanh, nước, rác thải, VPP, vé máy bay, cước viễn thông, gửi xe, thẻ cào điện thoại, bồi dưỡng độc hại, công tác phí cho tài xế, các chế độ chính sách của công ty (Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, ngày lễ……).

– Thực hiện tạm ứng/hoàn ứng, theo dõi các chi phí vận tải (Xăng xe, vé cầu đường, vá xe, phí gửi xe), điều xe khi có yêu cầu.

– Tổ chức các chương trình hoạt động tập thể, even, xây dựng văn hóa doanh nghiệp…do công ty hoặc tập đoàn triển khai về các bệnh viện.

– Mua đồ tiếp khách, vật dụng có liên quan đến hành chính, đồ phục vụ các chương trình công ty tổ chức.

– Giám sát việc thực hiện quy định, nội quy của CBNV.

– Phụ trách các công việc liên quan đến môi trường, an toàn lao động, lưu trữ quản lý hồ sơ. Theo dõi tổng hợp khối lượng rác thải, thực hiện các thủ tục liên quan đến quan trắc môi trường nhằm đảm bảo công tác vệ sinh an toàn lao động.

– Kiểm tra công tác vệ sinh tại bệnh viện, phối hợp cùng bộ phận bảo vệ đảm bảo công tác an ninh và an toàn lao động.

– Công tác phòng cháy chữa cháy: Lưu trữ quản lý hồ sơ, thực hiện các thủ tục liên quan đến PCCC.

– Tổng hợp thông tin chấm công, ngoài giờ, lịch trực từ các phòng ban và tính lương.

– Kiểm tra, cập nhật ngày phép năm của CBNV.

– Thực hiện thủ tục tham gia BHXH cho người lao động.

– Kiểm tra cập nhật ngày phép năm của nhân viên.

– Quản lý sổ phép, sổ tăng ca, sổ phân công công việc và hỗ trợ nhân sự.

– Thực hiện tra cứu MST TNCN của nhân viên mới, đăng ký MST TNCN khi phát sinh và lưu trữ chứng từ.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc giờ Hành chính (7h30 đến 16h30). Từ thứ 2 – Thứ 7

- Tham gia chế độ BHXH theo qui định

- 12 ngày phép trong năm.

- Các chính sách phúc lợi (Sinh nhật. hiếu hỉ, thưởng tháng 13……) theo quy chế của Công ty.

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học

- Kinh nghiệm: 01 năm trở lên

- Kỹ năng làm việc độc lập

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng giao tiếp

- Có hiểu biết về lĩnh vực y tế

- Tăng ca khi cần thiết

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Khu vực
Báo cáo

Zen Living Representative Office
Zen Living Representative Office Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
180/41 Lạc Long Quân , Phường 10, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Zen Living là một trong những nhà sản xuất và cung cấp tủ lớn nhất ở Calgary, Canada, cung cấp cho chủ nhà, nhà phát triển và nhà xây dựng chất lượng, dịch vụ và sự khéo léo vượt trội trong hơn một thập kỷ. Vừa là nhà sản xuất vừa là nhà cung cấp có nghĩa là chúng tôi không giao dịch với bất kỳ người trung gian nào và các đánh dấu liên quan của họ. Chúng tôi tự hào có thể cung cấp cho khách hàng những thiết kế cao cấp đẹp, nhiều lựa chọn kiểu dáng, với giá cả cạnh tranh. Với hàng trăm màu sắc, vật liệu độc đáo và nhiều tùy chọn phụ kiện để tùy chỉnh không gian của bạn; Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ tìm thấy giao diện phù hợp với thiết kế và ngân sách của bạn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Zen Living Representative Office

Bạn làm việc tại Zen Living Representative Office? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Zen Living Representative Office

Zen Living Representative Office

Click để đánh giá