Việc làm Zen Living Representative Office

Cập nhật 28/08/2024 17:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Zen Living Representative Office
Hành Chính Nhân Sự
Zen Living Representative Office
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 03/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hải Phòng

Mô tả công việc

Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
• Tùy năng lực có thể tiếp nhận các công việc thư ký/trợ lý cho Ban giám đốc (BGĐ)
• Quản lý vệ sinh toàn bộ văn phòng
• Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp
• Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn
• Quản lý và sử dụng con dấu công ty theo đúng quy định của pháp luật và của công ty.
• Quản lý hồ sơ người lao động
• Thanh toán các chi phí văn phòng (điện, điện thoại, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh...)
• Hỗ trợ tuyển dụng (đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ ...)
• Thực hiện đôn đốc/đánh giá nhân viên thực hiện các nội quy, quy định của công ty
• Hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty
• Chuẩn bị onboard nhân viên mới, hoàn tất thủ tục bàn giao cho nhân viên nghỉ việc
• Mua sắm, quản lý thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ của công ty
• Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/BGĐ

Yêu cầu công việc

• Ngoại hình ưa nhìn
• Chăm chỉ, cẩn thận, không ngại khó
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến quản trị Nhân sự – Hành Chính, quản trị văn phòng, văn thư lưu trữ, tổ chức hành chính...
• Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí Lễ tân – Hành chính/quản trị văn phòng...
• Có khả năng bao quát, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
• Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
• Độ tuổi: 25- 35 tuổi

Quyền lợi

+ Được du xuân, du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.
+ Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
+ BHXH theo quy định của Nhà nước/ sau 1 năm mua thêm gói BHSK PTI.
+ Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
+ Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết, sinh nhật, cưới hỏi,...
+ Được cung cấp máy tính/laptop phục vụ công việc.
+ Xét lương 1- 2 lần/năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 18:45:02

Khu vực
Báo cáo

Zen Living Representative Office
Zen Living Representative Office Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
180/41 Lạc Long Quân , Phường 10, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Zen Living là một trong những nhà sản xuất và cung cấp tủ lớn nhất ở Calgary, Canada, cung cấp cho chủ nhà, nhà phát triển và nhà xây dựng chất lượng, dịch vụ và sự khéo léo vượt trội trong hơn một thập kỷ. Vừa là nhà sản xuất vừa là nhà cung cấp có nghĩa là chúng tôi không giao dịch với bất kỳ người trung gian nào và các đánh dấu liên quan của họ. Chúng tôi tự hào có thể cung cấp cho khách hàng những thiết kế cao cấp đẹp, nhiều lựa chọn kiểu dáng, với giá cả cạnh tranh. Với hàng trăm màu sắc, vật liệu độc đáo và nhiều tùy chọn phụ kiện để tùy chỉnh không gian của bạn; Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ tìm thấy giao diện phù hợp với thiết kế và ngân sách của bạn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Zen Living Representative Office

Bạn làm việc tại Zen Living Representative Office? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Zen Living Representative Office

Zen Living Representative Office

Click để đánh giá