Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ cửa hàng trưởng trong các công việc tại cửa hàng
- Giám sát, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc
- Kiểm soát tình hình bán hàng, chăm sóc khách hàng tại cửa hàng
- Đảm bảo việc hàng hóa được trưng bày theo đúng quy định và bắt mắt
- Làm việc với các đối tác của cửa hàng
- Tư vấn, giúp đỡ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Kiểm soát hàng hóa và làm báo cáo doanh thu cho cửa hàng trưởng
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm giám sát, quản lý trong lĩnh vực F&B.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Có khả năng đào tạo nhân viên nâng cao kĩ năng chăm sóc khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày không cố định
- Lương: Cạnh tranh
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!