Mô tả công việc
- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và mỉm cười cám ơn mỗi khi khách ra về
- Cử chỉ, giọng nói lịch sự, niềm nở, lễ phép
- Hỏi rõ khách đi bao nhiêu người, đã đặt bàn chưa, muốn ngồi khu vực nào của nhà hàng,…
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn
- Giới thiệu thực đơn nhà hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách
- Nắm rõ và đầy đủ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặt biệt nhất của nhà hàng để tư vấn cho khách các món ăn tại nhà hàng (nhằm mục đích giới thiệu các món ngon => để khách quay lại và upsale các món ăn)
- Báo cáo công việc trực tiếp đến Quản lý nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương part time từ 27.000 – 30.000 vnd/ giờ
- Nếu ứng viên có thể làm full time 8 tiếng, mức lương thỏa thuận theo năng lực + các chế độ phép năm, bảo hiểm, lương tháng 13,..
- Công ty cung cấp bữa ăn giữa ca tại nhà hàng
- Phụ cấp gửi xe theo thực tế tại tòa nhà
- Tiền tips theo doanh thu và thưởng upsale
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có ngoại hình, giao tiếp tốt
- Ưu tiên sinh viên, có thể làm việc part time từ 4 – 6 tiếng/ ngày ca từ 14:00 – 21:00 hằng ngày
- Nhanh nhẹn, có khả năng ứng xử khéo léo
Yêu cầu hồ sơ
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!