Mô tả công việc
- Tiếp đón khách đến nhà hàng, với thái độ lịch sự, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khách lên phòng, khu vực book tiệc; tiễn khách ra về
- Kiểm tra tin fanpage, nếu có khách hỏi tương tác, trả lời chốt được thì có thêm hoa hồng.
- Báo cáo vào cuối hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản Lý Nhà Hàng khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ tiền gửi xe.
- Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ, Tết
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm
- Xét duyệt tăng lương
- Phúc lợi khác: sinh nhật, đám cưới, thai sản...
- Và nhiều chế độ khác theo quy định
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Nhà hàng Khác sạn 2 sao trở lên
- Ngoại hình cân đối, cao từ 1m60 trở lên, da sáng, giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Mong muốn có công việc thu nhập ổn định lâu dài.
- Thử việc 1 tháng theo quy định
Yêu cầu hồ sơ
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!