Mô tả công việc
• Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo quy trình, tiêu chuẩn khách sạn đề ra.
• Đưa menu để khách chọn món, chọn thức uống. Tư vấn, giới thiệu khách hàng dùng các món ăn của nhà hàng.
• Ghi nhận thông tin order từ khách hàng một cách rõ ràng, chính xác về tên món ăn, số lượng, đơn vị tính… xác nhận order lại với khách để khỏi nhầm lẫn.
• Đảm bảo phục vụ đúng thứ tự, đúng bàn, đúng món ăn, thức uống và đủ số lượng.
• Phục vụ các yêu cầu của khách: rót rượu, khách order thêm món, thêm nước sốt...
• Sẵn sàng ghi chú, trả lời những ý kiến góp ý, thắc mắc của khách hàng.
• Hướng dẫn khách hàng thanh toán chi phí bữa ăn.
• Dọn dẹp bàn khách đã ăn và thay dụng cụ ăn mới để phục vụ khách khác.
• Đảm bảo khu vực dụng cụ ăn uống có đầy đủ những dụng cụ cần thiết: các loại chén, đĩa, muỗng, đũa, ly…
• Bảo quản các dụng cụ của nhà hàng: bàn ghế, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan và báo cáo ngay với quản lý khi phát hiện hư hỏng, sứt mẻ.
• Báo cáo quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
• Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13+, thưởng Lễ tết, service charge,...
- Làm việc trong môi trường năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Phụ cấp ca đêm, tăng ca, đồng phục và các chế độ khác.
- Thử việc hưởng 100% lương.
- Thu nhập 7-8tr/tháng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nam sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, hòa đồng
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Tiếng anh giao tiếp khá
- Có tinh thần trách nhiệm và có tính kỷ luật cao
- Tính chủ động trong giải quyết công việc
- Sẵn sàng tăng ca, xoay ca khi có yêu cầu
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Photo CCCD (công chứng)
- Bằng cấp, chứng chỉ
- Giấy khám sức khỏe
- Hình 3x4
- Hoặc gửi CV qua Hoteljob
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!