Mô tả công việc
- Welcoming customers at the reception desk
Đón tiếp khách hàng ở quầy lễ tân, chỉ tuyển nữ
- Providing information to customers about current promotions and answering their inquiries
Tư vấn cho khách các chương trình khuyến mãi hiện có, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng
- Forwarding customer complaints (if any) to the Manager
Chuyển tiếp các yêu cầu khiếu nại của khách hàng (nếu có) đến Quản lý
- Carrying out other requests from the Manager
Thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Excellent communication and customer service skills.
Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng tốt
- Well problem solving skills with a high attention to detail
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quan sát tốt.
- Willingness to work night shift, weekends, and holidays.
Sẵn sàng làm việc cả đêm, cuối tuần và ngày lễ.
- Good Computer skill
Kỹ năng sử dụng máy tính tốt
- Fluently English communication skills. Chinese/Korean additional language – beneficial
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt. Ngoại ngữ thứ hai Tiếng Hoa/Tiếng Hàn là một lợi thế
- Priority will be given to candidates with experience working in a club environment and who can tolerate the smell of cigarette smoke
Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm làm việc tại môi trường Club, chịu được mùi khói thuốc
Quyền lợi
- Thu nhập từ 9- 14 triệu (lương cơ bản, thưởng theo doanh thu, pc làm đêm, pc gửi xe, tiền tip)
Income 9- 14 million (Basic salary, bonus, night work allowance, parking allowance, tip)
- Phụ cấp ngoại ngữ (nếu giao tiếp tiếng Hoa hoặc tiếng Hàn tốt)
Language allowance (fluently Korean/Chinese communication skills)
- Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ
All benefits under the Labor code are fully ensured.
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động
Professional working environment
- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:
Other benefits of company:
+ Public Holiday Bonus / Thưởng lễ tết
+ 13th salary / Thưởng Lương tháng 13
+ Accident insurance package / Bảo hiểm tai nạn
+ Meals, uniform, laundry support / Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:05:03
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!