Mô tả công việc
- Phục vụ sản phẩm của công ty đến khách hàng
- Kiểm tra và đảm bảo các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng trước khi phục vụ đến khách hàng
- Giới thiệu thực đơn, các loại beer và món ăn phù hợp, các chương trình khuyến mãi để tăng doanh thu cho nhà hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng, đảo bảo mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ luôn cao nhất
- Báo cáo với Quản lý nhà hàng về bất kì vấn đề nào phát sinh
- Giới thiệu, cung cấp thông tin mới cho khách hàng về thương hiệu, về các loại bia của công ty
- Giữ môi trường làm việc luôn gọn gàng sạch sẽ
- Đáp ứng các quy định của công ty về tiêu chuẩn đồng phục, chấm công, an toàn lao động, nghỉ giữa giờ v.v…
- Tham dự các khoá đào tạo và các buổi họp theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Giám sát hoặc Quản lý nhà hàng
Quyền lợi được hưởng
- CÁC PHÚC LỢI:
Lương tháng 13: Theo quy định của Luật Lao động và Quy định của Công ty.
Phụ cấp đi lại và Công tác phí: Theo chính sách của Công ty.
Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội bắt buộc, Bảo hiểm sức khỏe và Bảo hiểm thất nghiệp được tuân thủ theo Pháp Luật Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn được hưởng chế độ của gói Bảo hiểm sức khỏe do Công ty chi trả.
Ngày nghỉ lễ: Bạn sẽ được nghỉ 10 ngày Nghỉ Lễ và được hưởng nguyên lương theo Luật Lao động Việt Nam.
Ngày nghỉ hàng năm: Bạn sẽ có 12 ngày nghỉ hàng năm cho 1 năm 12 tháng.
Du lịch Công ty: Theo chính sách Công ty.
Chính sách Giảm giá: Bạn sẽ được hưởng các chế độ chính sách của Công ty và các quyền lợi áp dụng cho nhân viên của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Nhà hàng Bia Thủ Công Pasteur Street
Yêu cầu công việc
REQUIREMENTS:
- Thái độ luôn luôn tích cực, vui vẻ, hoà đồng
- Có khả năng làm việc theo nhóm
- Có đam mê về ngành bia thủ công
- Giao tiếp được bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Biết ngoại ngữ khác là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông. Ưu tiên Cao đẳng trở lên
- Có thể linh động xoay ca là 1 lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!