Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ:
- Chịu trách nhiệm doanh số theo từng tháng / quý / năm của những khu vực được phân công.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, mở rộng khách hàng mới.
- Nắm tốt các kỷ năng về sản phẩm: nguồn gốc, nguyên liệu, ứng dụng, đối tượng khách hàng sử
dụng…
- Làm báo cáo tuần về doanh thu, hàng hoá, số lượng khách hàng và tình hình tại khu vực phụ trách.
- Đề xuất chương trình khuyến mãi , chính sách giá cho chuỗi Nhà hàng, các Công ty cung cấp dịch vụ
xuất ăn công nghiệp, trường học,...
- Quản lý đội ngũ NVKD thuộc khu vực mình quản lý.
2. Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp
cận khách hàng hiệu quả.
3. Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp RSM .
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale kênh Horeca về ngành hàng : Nguyên liệu , Thịt bò, Cá , Hàng đông lạnh.
- Kĩ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập chịu áp lực cao.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, cầu tiến.
- Sử dụng Tốt tin học văn phòng…
- Có tính kỷ luật.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, chấp nhận giọng địa phương
- Ưu tiên sales ngoại tỉnh.Kỹ năng thương lượng, đàm phán và thuyết phục tốt;
- Không ngại khó khăn, thử thách và có thể chịu được áp lực làm việc với nhiều bên đối tác khác nhau;
- Tinh thần làm việc nhóm tốt, ý thức cao về tính chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!