Mô tả công việc
- Trực tiếp tại Quầy Lễ tân tòa nhà để Tiếp nhận thông tin, phản ánh, yêu cầu từ khách hàng
- Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng đến liên hệ công tác/ thuê căn hộ;
- Tư vấn dịch vụ căn hộ đến khách hàng;
- Quản lý tài liệu, theo dõi các chi phí vận hành;
- Quản lý an ninh, cảnh quang và các tài sản, thiết bị tại tòa nhà;
- Tham gia các công tác hành chính, sự kiện của Công ty;
- Các công tác khác theo phân công của Trưởng phòng
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn trưa + điện thoại
- Lương + thưởng theo quy định công ty
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Chế độ sinh nhật, 8/3, 20/10,...
- Du lịch thường niên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học ngành liên quan QTKD, Marketing,…;
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh;
- Kỹ năng vi tinh văn phòng thành thạo;
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt;
- Kỹ năng khác: cẩn thận, tỉ mỉ, năng động, hòa nhã.
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 07:00 đến 16:30)
- Thứ 7 (từ 07:00 đến 11:30)
Yêu cầu hồ sơ
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!