Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Mở cửa chào khách và tiếp đón khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của Công ty;
- Hướng dẫn khách hàng lên đúng xe, đúng lộ trình;
- Giữ gìn vệ sinh văn phòng, quản lý trang thiết bị tại văn phòng.
- Đề xuất bổ sung văn phòng phẩm; thay thế, sửa chữa trang thiết bị hỏng hóc kịp thời;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
- Nữ, 22-35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc sinh viên đang chờ bằng (có khả năng làm full time)
- Ngoại hình tương đối, cao trên 1m58, sức khỏe tốt;
- Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt
- Cởi mở, thân thiện với khách hàng và đồng nghiệp
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
- Lương gross: 7 triệu/ tháng (Khu vực Hà Nội) + thưởng lễ, tết theo quy định của công ty;
- Thử việc 1 tháng hưởng 100% lương chính thức;
- Thưởng năm, thưởng định kỳ Lễ, Tết & chế độ: Nghỉ mát, hiếu hỉ,.. theo quy định của công ty;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và đào tạo nâng cao chuyên môn.
Thời gian và Địa điểm làm việc:
Thời gian làm việc: Xoay ca
- Ca sáng: 5h30 - 13h30
- Ca chiều: 12h - 20h hoặc 13h - 21h
- Ca hành chính: 8h - 17h30 (hiện chỉ tuyển ở chi nhánh Thọ Tháp, Cầu Giấy)
- Nghỉ 4 ngày/tháng
Địa điểm làm việc (tại các chi nhánh Hà Nội)
- VP Thọ Tháp : Số 4 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội (ca hành chính)
- VP Lễ Duẩn: 283 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- VP Phố Vọng: 74 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Lên đến 7 Tr VND
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!