Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đào tạo & giám sát, đánh giá, duy trì tất cả nhân viên có thái độ phục vụ thân thiện và hiệu quả.
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng.
- Ghi nhận lịch làm việc của nhân viên và báo cáo các trường hợp nghỉ làm cho cấp quản lý trên.
- Đảm bảo các nguyên vật liệu trong nhà hàng phải đầy đủ cho ca làm.
- Thường xuyên kiểm tra vệ sinh các khu vực trong nhà hàng.
- Giám sát, đảm bảo chất lượng thức ăn, uống phải đồng nhất khi phục vụ cho khách.
- Thực hiện các báo cáo hàng tuần, hàng tháng: PnL, COL, COS,...
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 20 – 35 tuổi, ngoại hình sáng, cao 1m57 trở lên.
- Có khả năng ngoại giao tốt, biết tiếng anh là một lợi thế.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các chuỗi nhà hàng, coffee.
- Chăm chỉ, chịu khó, nắm bắt được tâm lý khách hàng và nhân viên, chịu được áp lực.
- Kỹ năng tin học tốt: MS Office, Cukcuk/Kiot, Delivery,..
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên các ngành liên quan: QTKD, Kinh Tế, Nhà hàng - Khách sạn,..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác: Phụ cấp gửi xe, cơm, điện thoại hàng tháng cho nhân viên
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo miễn phí về nghiệp vụ nhà hàng.
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: Xoay ca thẳng gãy 8 tiếng/ngày, off 1 ngày/tuần.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.
- Phúc lợi:
Lương thỏa thuận theo năng lực
Thưởng KPI đánh giá hiệu suất hằng tháng
Tips + Bonus cao
Lễ tết ×4, lương thưởng tháng 13
Bảo hiểm đầy đủ sau 02 tháng thử việc.
Ưu tiên sắp xếp địa điểm & lịch làm việc thuận tiện
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!