Mô tả công việc
- Chào đón và tư vấn các dịch vụ cho khách hàng tại khu ẩm thực.
- Tiếp nhận order và giới thiệu, đề xuất món ăn cho khách hàng.
- Bố trí, sắp xếp bàng ghế, chuẩn bị công cụ, dụng cụ Setup.
- Tiếp nhận và xử lý phàn nàn khách hàng.
*Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, thưởng doanh thu hằng tháng cao.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động.
- Tham gia ngoại khóa định kì hằng năm (sinh nhật, teambuilding,...)
- Thưởng lương tháng 13 tùy theo hoạt động kinh doanh.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan như: Quản trị khách sạn, chứng chỉ nhà hàng, ...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp TỐT.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt, chăm chỉ, trung thực.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển qua link hoặc liên hệ zalo/phone: 0365.450.195 (Ms. Lam) để được hỗ trợ.
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!