Mô tả công việc
- Giới thiệu các món ăn và đồ uống cho khách hàng
- Phục vụ khách hàng theo thực đơn đã chọn.
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
- Dọn dẹp bàn ăn, sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ đầy đủ: Bao cơm ca, hỗ trợ công đoàn (hiếu hỉ, đau ốm).
3. Phúc lợi lâu dài: Lương tháng 13, tham gia bảo hiểm xã hội đối với nhân sự gắn bó lâu dài.
Yêu cầu công việc
Fulltime (xoay ca):
- Ca gãy: 8h30-13h30 và 16h-22h
- Ca liền: 13h-22h
- Có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng cao cấp, phục vụ khách hàng sang trọng
- Siêng năng, lễ phép, ngoại hình ưa nhìn
- Thái độ và tư duy dịch vụ chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!