Mô tả công việc
- Chuẩn bị dụng cụ phục vụ cho công việc, xếp khăn ăn, muỗng, nĩa….
- Chào đón khách khi bước vào nhà hàng, hướng dẫn khách đến bàn và giới thiệu về nhà hàng.
- Giới thiệu các món ăn, thức uống của nhà hàng, tư vấn cho khách lựa chọn phù hợp với khẩu vị và sở thích. Tư vấn thay thế món ăn nếu thấy khách không ăn được.
- Ghi nhận chính xác đơn hàng của khách, đảm bảo không có sơ sót.
- Bưng bê thức ăn, đồ uống một cách cẩn thận, đảm bảo món ăn luôn nóng sốt và đúng theo yêu cầu của khách.
- Giải quyết các yêu cầu của khách một cách linh hoạt và hợp lý. Sẵn sàng hỗ trợ khách giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình dùng bữa, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Xin ý kiến của quản lý nếu cần.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết, tham gia các hoạt động của nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm.
- Thưởng theo doanh số.
- Thưởng cuối năm.
- Các phụ cấp khác: theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Trung cấp| cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn hoặc tương đương.
• Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Tiếng Anh: giao tiếp tốt là một lợi thế
• Trách nhiệm, trung thực, tận tâm và tỉ mỉ trong công việc.
• Sức khỏe tốt
• Kỹ năng xử lý tình huống.
• Kỹ năng làm việc nhóm.
•Có kiến thức về thực phẩm và đồ uống
• Luôn tận tâm với công việc và giữ tinh thần ”Why not”
• Có tư duy ham học hỏi, đón nhận sự khác biệt, đổi mới.
•Thái độ cởi mở, biết trao đổi vấn đề chính xác và kịp thời.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng nhân sự: 0823 411 010
Hoặc gửi CV về địa chỉ email: hramanaki.vn
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!