Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ các hoạt động Loyalty:
- Hỗ trợ xử lý data và chuẩn bị tài liệu cho các chương trình khách hàng thân thiết
- Phối hợp với các phòng ban liên quan như IT, Marketing, Sales để đảm bảo triển khai chương trình thuận lợi.
- Xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình loyalty.
2. Xử lý báo cáo:
- Hỗ trợ theo dõi và báo cáo kết quả các hoạt động chương trình Loyalty tới quản lý.
- Hỗ trợ làm các báo cáo liên quan theo yêu cầu.
3. Các công việc hỗ trợ khác:
- Thực hiện các công việc khác của phòng ban khi cần thiết.
- Trình ký giấy tờ, hợp đồng với các đối tác của Loyalty
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
- Mong muốn phát triển sự nghiệp theo hướng Loyalty
- Tư duy Logic tốt
- Ưu tiên ứng viên có thể làm việc Fulltime
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm cơ bản.
- Biết sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Canva). Biết sử dụng các phần mềm thiết kế là điểm cộng.
- Siêng năng, cẩn thận, ham học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!