Mô tả công việc
- Chào hỏi khách, sắp xếp vị trí ngồi hợp lý cho khách.
- Tư vấn món ăn & thức uống cho khách, nhận order.
- Phục vụ món Theo order của khách
- Sẵn sàng đáp ứng yêu cầu, giải đáp thắc mắc của khách.
- Hỗ trợ Thực hiện thanh toán và tiễn khách ra về.
- Thu dọn bàn ăn và set up bàn mới chuẩn bị đón khách tiếp theo.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thưởng và phúc lợi nhân viên đầy đủ, tùy năng lực
- Mức lương thỏa thuận .
Yêu cầu công việc
- Chịu khó, chăm chỉ, thân thiện, có trách nhiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển .
Yêu cầu hồ sơ
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!