Mô tả công việc
- Giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, khóa học của công ty và đặt hẹn cho tư vấn viên
- Hỗ trợ tài liệu cho bé, cung cấp thông tin cho phụ huynh
- Chăm sóc, xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe để trao đổi với KH qua điện thoại
- Có laptop cá nhân
- Giao tiếp tốt, tự tin, không có khuyết điểm giọng nói
- Chủ động trong công việc, yêu thích môi trường giáo dục
Quyền lợi được hưởng
-Thưởng theo KPI : 1.000.000 - 3.000.000đ + Thưởng nóng tuần, tháng
- Xét tăng lương mỗi quý
- Lịch làm việc linh hoạt 5-6 ca/ tuần ( mỗi ca 4h)
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!