Mô tả công việc
- Chào hỏi khi khách hàng bước vào chi nhánh;
- Xin thông tin của khách hàng (KH) để hoàn tất hồ sợ, thủ tục check in;
- Báo phòng để chuẩn bị đón KH;
- Hỗ trợ nhân viên điều phối đón tiếp KH, hướng dẫn thay dép, đo thân nhiệt, khai báo y tế, hướng dẫn KH vào phòng Bác sĩ, lên phòng điều trị;
- Thực hiện & theo dõi chấm công cho nhân viên
- Nghe hotline, nhận lịch đặt hẹn của KH;
- Dọn vệ sinh cuối và đầu ngày tại khu vực quầy lễ tân.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, trình độ Trung cấp kế toán hoặc các ngành liên quan trở lên
- Độ tuổi 18 - 28 tuổi
- Có kỹ năng máy tính văn phòng
- Ngoại hình cân đối
- Tác phong chuyên nghiệp, vui vẻ
- Kỹ năng giao tiếp khá
- Có thể trang điểm hàng ngày khi đi làm
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Thu nhập chính thức: dao động 8.000.0000 -10.000.000 vnđ/ tháng
- BHXH, lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Phép năm theo quy định
- Hỗ trợ nhà ở miễn phí (máy lạnh, người dọn dẹp hàng ngày)
- Hỗ trợ cơm trưa, tối
- Có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn định kỳ
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!