Mô tả công việc
Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng.
Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.
Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách.
Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách.
Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Giữ gìn vệ sinh & sạch sẽ.
Bảo quản các dụng cụ làm việc.
Yêu cầu công việc
Biết giao tiếp Tiếng Anh và Tiếng Nhật là lợi thế
Ứng viên Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản tại Nhà Hàng, được truyền kiến thức từ đội ngũ quản lý
Có thể làm được lễ, tết
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Tác phong chuyên nghiệp.
Cần cù, Chịu khó, Trung thực
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp giữ xe: 150.000/ Tháng ( nếu làm đủ 20 ngày trở lên )
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!