Mô tả công việc
- Đón tiếp và hướng dẫn Khách hàng, Đối tác, Ứng viên khi tới và rời khỏi công ty.
- Nhận các cuộc gọi tới đường dây nóng của công ty và chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện.
- Quản lý việc đặt phòng họp, sắp xếp và chuẩn bị phòng họp theo lịch đã đặt.
- Phụ trách mua hoa, quà tặng đối tác, khách hàng.
- Đặt phòng khách sạn, vé máy bay, làm visa theo yêu cầu.
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện.
- Sắp xếp lịch của Tổng Giám Đốc và các việc liên quan đến quà tặng và chăm sóc đối tác.
- Hỗ trợ chuẩn bị các sự kiện, tiệc của Tổng Giám đốc.
- Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ,... của các bộ phận/phòng ban theo yêu cầu.
- Quản lý văn bản, giầy tờ và lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định.
- Mua sắm các vật dụng theo yêu cầu từ Quản lý
- Thực hiện các công việc khác khi được quản lý yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nữ có độ tuổi từ 23 đến 35
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, tiếng Anh Đọc hiểu
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ứng viên biết thiết kế thiệp, poster và chỉnh sửa ảnh là một lợi thế
- Khả năng quản lý thời gian tốt
- Khả năng xử lý tình huống nhạy bén, tư duy logic
- Có khả năng thống kê, tổng hợp báo cáo cho cấp trên
- Ngoại hình sáng, gọn gàng một điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,....Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.
- Ngày nghỉ: theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.
- Có xe đưa đón đi làm từ 212 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
- Có suất cơm trưa tại văn phòng
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!