Mô tả công việc
- Phục vụ Khách hàng theo tiêu chuẩn và quy trình do Nhà hàng đào tạo.
- Thăm hỏi Khách hàng về dịch vụ và trải nghiệm của khách
- Tiếp nhận và xử lý các phàn nàn của Khách.
- Luôn mang đến cho Khách hàng sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại Nhà hàng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu trong chuyên môn.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
- Công ty luôn tập trung đào tạo, phát triển năng lực, kỹ năng cho nhân viên.
- Lương cạnh tranh.
- Phí phục vụ.
- Tham gia BHXH.
- Teambuilding, thưởng lễ tết...vv
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Thân thiện, vui vẻ, năng động.
- Luôn sẵn sàng học hỏi.
- Giọng nói dễ nghe.
- Chủ động trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
CV bao gồm thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc (có đính kèm hình cá nhân)
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!